Tin tức

Shop váy đầm trung niên tư vấn cách ăn mặc tuổi trung niên

16.12.2016
Khi bước vào tuổi trung niên rất nhiều chị em còn bỡ ngỡ không biết nên thay đổi phong cách thời trang của mình như thế nào để phù hợp với lứa tuổi của mình. Hiểu được tâm lý đó Shop váy đầm trung niên sẽ tư vấn cho chị em cách ăn mặc khi bước vào tuổi trung niên để bạn vẫn giữ được vẻ đẹp mà không bị "lố" so với tuổi của mình.

Thời trang hở hang không dành cho tuổi trung niên


Một cô gái tuổi 30 hoàn toàn có thể diện những bộ váy cắt xẻ táo bạo để trở thành tâm điểm chú ý của đám đông tuy nhiên với những phụ nữ tuổi 50 thì không thể như vậy được. Do vậy mà tủ đồ của chị em trung niên càng "kín đáo" được bao nhiêu thì họ lại càng quyến rũ bấy nhiêu.


Bên cạnh đó chị em cần biết nguyên tắc là "đẹp đẽ khoe ra, xấu xa đậy lại" trong phong cách thời trang trung niên hiện đại. Eo và chân không hẳn là lợi thế của người phụ nữ khi bước qua cái tuổi ngũ tuần vậy nên chị em cần ưu tiên những chiếc đầm cổ thuyền hay những chiếc đầm cổ chữ V cao để khoe được phần cổ đầy đặn. Và chị em cũng cần nhớ là nên tránh những mẫu váy ngắn trên đầu gối hay váy bó có phần sẻ quá cao.

Tạo nên điểm nhấn riêng cho mình bằng trang sức

Hoa tai hay vòng cổ ngọc trai hoặc một chiếc nhẫn mặt kim cương tinh xảo hay 1 chiếc đồng hồ dây kim loại thanh mảnh… chúng là những trang sức bạn nên lựa chọn làm điểm nhấn cho những bộ trang phục đầm trung niên của phụ nữ trung niên.


Các món trang sức không bao giờ bị lỗi mốt với một thiết kế thanh lịch, tiết chế sẽ mang tới một vẻ đẹp sang trọng. Tuy nhiên chị em không nên tham chọn loại trang sức quá nổi bật, thô như vòng cổ to bản hay trang sức neon.

Chị em cần thiết chế với những phụ kiện

Khi có tuổi, vòng 1 của phụ nữ cần nhiều sự "yểm trợ" hơn là những lúc họ còn đôi mươi. Chính vì thế chị em cần đầu tư một vài chiếc bra chất lượng và vừa vặn với cơ thể trong giai đoạn "nguy hiểm" này.


Không riêng gì áo lót, cả giầy dép và túi xách chị em cũng nên chọn loại vừa phải tạo được sự chắc chắc. Giầy mũi nhọn cao lêu nghêu và túi xách cỡ lớn dù có thời trang đến đâu đi chăng nữa cũng không phải là món đồ dành cho những quý bà tuổi 50.


Giầy gót thấp chính là giải pháp giúp đôi chân không bị tổn thương khi đi lại vì ở độ tuổi này cơ và khớp nối không còn được linh hoạt như thời còn trẻ. Một chiếc túi vừa phải đeo trên khủy tay hoặc ví cầm tay sẽ giúp vẻ ngoài của chị em thêm nhanh nhẹn và thanh lịch hơn.
Hãy thuộc lòng những bí quyết thời trang mà Shop váy đầm trung niên chia sẻ với chị em nhé.

Bài viết liên quan