Tin tức

Tuyển tập những mẫu đầm đẹp tuổi 50 hút hồn phái đẹp

16.12.2016

Tuyển tập những mẫu đầm đẹp tuổi 50 hút hồn phái đẹp

Khi bước vào tuổi trung niên, cơ thể của chị em phụ nữ không còn được săn chắc và đẹp như trước, họ không còn thấy tự tin vào cơ thể của mình. Đây chính là nguyên nhân khiến nhiều chị em sợ mặc những chiếc váy ôm, váy bó sát và cố quên đi những phong cách thời trang quyến rũ.


 Tuy nhiên khi bước vào tuổi trung niên bạn vẫn có thể diện những chiếc váy có thể khoe body. Nếu biết cách chọn lựa màu và chọn kiểu đầm đẹp tuổi 50 đồ thời trang biết cách kết hợp, bạn sẽ có lại sự quyến rũ và vẻ đẹp mặn mà của tuổi trung niên. 
Để đẹp, quyến rũ phù hợp với tuổi, các chị em nên chọn những chiếc đầm đẹp tuổi 50 ôm chất liệu vải dày, có nếp gấp ngang.


 Bởi những mẫu váy này sẽ giúp phụ nữ trung niên che bớt đi được khuyết điểm cơ thể, thậm chí còn khiến vòng 3 săn chắc và quyến rũ hơn đấy nhé.

Đầm đẹp tuổi 50 với gam màu trầm

Những mẫu váy ôm tối màu là thứ mà chị em phụ nữ trung niên nên chọn. Những mẫu váy này sẽ mang lại cho bạn nét quyến rũ, mặn mà. Ngoài ra, đây cũng chính là màu sắc thời trang che đi được khuyết điểm rất tốt, người khác khó mà có thể nhận ra những khuyết điểm trên cơ thể chị em đấy.


Lựa chọn một số bộ váy ôm- áo vest đồng điệu màu sắc ở lứa tuổi trung niên là một sự lựa chọn khá khôn khéo của nhiều chị em. Những bộ đầm đẹp tuổi 50 thời trang kiểu dáng này giúp các quý cô trông thật sang trọng, lịch sự và gọn gàng hơn bao giờ hết.

Đầm đẹp tuổi 50 nhập khẩu


Với Đầm Công Sở  được nhập khẩu với chất lượng được đặt lên hàng đầu. Sử dụng chất liệu cao cấp, nổi bật giúp chị em có được một vẻ đẹp sang trọng, quý phái cho từng vóc dáng. Thương hiệu thời trang đầm trung niên nổi tiếng và cao cấp này luôn dành cho những chị em phụ nữ tuổi trung niên. Ngoài ra với tiêu chí chất lượng sản phẩm là giá trị vô hình mà chúng tôi muốn mang tới và được hơn 5 triệu chị em phụ nữ tin dùng trong suốt 15 năm qua.

Đầm chữ A dài tay


Đầm chữ A dài tay . Thật đơn giản nhưng lại rất sang trọng, mẫu đầm được thiết kế trên chất liệu Gấm Hàn co dãn nhẹ, cổ tròn dài tay mang đến cho bạn một vóc dáng thon gọn và rất hợp mốt. Với màu đỏ tinh tế khi kết hộ với chiếc túi xách màu đen cùng với đôi giày cao gót bạn sẽ tạo nên được một hình ảnh trẻ trung, ấn tượng với những người xung quanh. Hãy mau bổ sung chúng vào ngay tủ đồ công sở của mình nhé.

Đầm ôm xanh tinh tế


Váy đầm đẹp tuổi 50 chít eo cách điệu. Với chiếc váy ôm màu xanh tinh tế, được chít keo bằng những đường cắt may hoàn hảo tạo điểm nhấn ở vùng eo. Với thiết kế cổ chữ V và kiểu tay lỡ tạo nên một vẻ đẹp quyến rũ và tinh tế của lứa tuổi đang hồi xuân này. Tuy nhiên mẫu đầm này thường dành cho chị em phụ nữ có chiếc em thon và chiếc cổ dài khi đó bạn hoàn toàn có thể tử tin để đi dự tiệc, đi chơi hay dạo phố.

Bài viết liên quan