Tin tức

Tuyển tập những mẫu đồ bộ ở nhà dành cho cô nàng yêu màu hồng

16.12.2016
Những mẫu đồ bộ màu hồng thường mang cho bạn vẻ đẹp ngọt ngào và đầy nữ tính. Với một gam màu không kén người mặc như thế này. Chắc chắn sẽ giúp bạn tự tin hơn khi diện chúng hay luôn sẵn sàng bổ sung thêm một mẫu trang phục màu hồng khác vào tủ đồ của mình. Hãy cùng apalife.com chiêm ngưỡng các mẫu đồ bộ ở nhà màu hồng nhé!

Muôn vẻ cùng những mẫu đồ bộ ở nhà màu hồng dành cho cô nàng kẹo ngọt!
Nếu là người ưa sự tinh tế, kín đáo và dịu dàng thì màu hồng pastel chính là gam phù hợp với bạn.


Vẫn là hồng nhạt hay hồng pastel khi kết hợp cùng kẻ ô và điểm xuyết thêm một số màu sắc khác đi kèm đã giúp đồ mặc nhà trở nên mới mẻ hơn rất nhiều.


Một mẫu đồ bộ ở nhà khác vẫn sử dụng màu hồng nhạt là màu chủ đạo, nhưng lại kết hợp kẻ ô, đan xen họa tiết đi cùng gam màu trắng, giúp trang phục mặc nhà trông bắt mắt hơn.


Những mẫu đồ bộ ở nhà màu hồng thường đi kèm các họa tiết dễ thương như hoạt tiết hoạt hình, họa tiết động vật kết hợp cổ tròn và viền đăng ten. Sẽ giúp cho người mặc trở nên dễ thương và đáng yêu vô cùng.



Từ những họa tiết kẻ ca-rô hay hoạt tiết in hoa nhỏ đều là những thiết kế quen thuộc của những mẫu đồ bộ ở nhà màu hồng.


Người mặc sẽ vô cùng nổi bật với mẫu đồ bộ ở nhà màu hồng pha vàng này.



Hay chỉ đơn giản phối kết hợp cùng viền màu trắng, cũng giúp người mặc vô cùng rạng rỡ và duyên dáng rồi.



Nhờ vào những họa tiết tuy quen thuộc, nhưng được kết hợp cùng kiểu dáng và màu sắc khác, khiến cho những mẫu đồ bộ ở nhà màu hồng không chỉ dành cho các cô nàng dịu dàng. Mà còn là trang phục không thể thiếu của những cô nàng cá tính!



Bài viết liên quan