Tin tức

Xu hướng thời trang đầm dạ hội tuổi 50 mới nhất 2016

16.12.2016

Xu hướng thời trang đầm dạ hội tuổi 50 mới nhất 2016

Đầm xoè không chỉ là xu hướng thời trang độc quyền của những bạn gái trẻ mà kiểu dáng này cũng khá phù hợp ngay cả với phụ nữ trung niên hay quý cô tầm tuổi 50 khi được thay đổi một chút về kiểu dáng và màu sắc . Tuy nhiên việc lựa chọn đầm dạ hội tuổi 50 kiểu xoè khá quan trọng bởi bạn cần biết cách chọn làm sao để phù hợp với dáng người cũng như sở thích của mình.

Đầm xòe chữ A


Một chiếc váy xoè chữ A sẽ chính là tối ưu cho mọi độ tuổi đặc biệt là lứa tuổi trung niên, đặc biệt mẫu đầm thời trang được lựa chọn rất nhiều vì không hề kén dáng người mặc, hơn nữa lại giúp chị em phụ nữ tuổi trung niên che được những khuyết điểm vòng 3.
Với thời trang hè những chiếc váy xoè chữ A sẽ mang tới cho chị em sự tiện dụng, thoải mái trong những ngày nắng bức. 


Đặc biệt những chiếc váy xoè này vừa thoải mái lại rất trẻ trung thích hợp cho những quý cô tuổi trung niên đang trong thời kỳ hồi xuân. Hãy cùng chúng tôi chọn những kiểu váy chữ A hoạ tiết nổi bật tại thời trang Apalife nhé. Những chiếc váy chữ A với độ xoè kiểu xếp ly trông trẻ trung hơn với sắc màu hoạ tiết vintage dịu dàng cho quý cô công sở quý phái tuổi trung niên.
Đầm dạ hội tuổi 50 với thiết kế dáng váy xoè này sẽ tôn dáng hơn nếu chị em biết cách chọn chiếc sơ mi ren dáng body. Đặc biệt với sắc màu tươi tắn với một chiếc váy đầm voan hoạ tiết hoa, kiểu voan xoè 2 lớp nữ tính tạo nên một nét đẹp quyến rũ và nhẹ nhàng. Kiểm đầm trung niên này thích hợp với những chị em có tính cách nhẹ nhàng thích đơn giản và không cầu kỳ.

Đầm dài len dệt kim sang trọng


Với rất nhiều chị em phụ nữ ở lứa tuổi trung niên đã không còn giữ được một vóc dáng thon gọn và chuẩn được nữa thì nên chọn những chiếc đầm suông với gam màu tối. Những mẫu đầu này có "công dụng" giúp chị em che đi những khuyết điểm trên cơ thể. Như những chiếc đầm dài len dệt kim sang trọng . 


Được thiết kế trên chất liệu len dệt kim mang lại cho chị em sự ấm áp, nhẹ nhàng và thoải mái. Đồng thời, màu đỏ đậm cũng thể hiện guu thẩm mỹ tinh tế cũng như thể hiện sự sang trọng, quý phái cho người mặc. Với những chị em không mấy tự tin với vóc dáng của mình thì mẫu đầm này sẽ là lựa chọn số 1 dành cho họ, tuy nhiên có một lưu ý rằng mẫu đầm này thường dành cho những chị em có chiều cao một chút.

Chiếc đầm xòe in hoa đỏ


Chiếc đầm xòe in hoa đỏ  có thiết kế dáng xòe cổ điền, cổ chữ V khoét khá sâu do vậy mà chiếc đầm xòe này rất phù hợp với những quý cô có vòng 1 đầy đặn và tự tin khoe vóc dáng. Đây sẽ là một trong những mẫu đầm dạ hội tuổi 50 thời trang không thể thiếu trong tủ đồ thời trang của chị em.

Bài viết liên quan