Cập nhật lần cuối 20/08/2013

CAM KẾT BẢO VỆ QUYỀN LỢI NGƯỜI DÙNG

QUYỀN LỢI KHÁCH HÀNG

• Được bảo đảm an toàn, quyền, lợi ích hợp pháp khi tham gia mua hàng, sử dụng dịch vụ do website Apalife.com cung cấp.
• Được cung cấp thông tin chính xác, nội dung giao dịch hàng hóa; xuất xứ hàng hoá; được cung cấp thông tin đơn hàng liên quan đến giao dịch mà người tiêu dùng đã mua.
• Lựa chọn hàng hoá, dịch vụ theo nhu cầu, điều kiện thực tế của mình; quyết định tham gia hoặc không tham gia giao dịch và các nội dung thoả thuận khi tham gia giao dịch với Apalife.com
• Đóng góp ý kiến về giá cả, chất lượng hàng hoá, phong cách phục vụ, phương thức giao dịch, phương thức vận chuyển, phương thức thanh toán và nội dung khác liên quan đến giao dịch giữa người tiêu dùng và Apalife.com
• Yêu cầu trả lại hàng hóa khi không đúng thông tin sản phẩm, giá cả hoặc nội dung khác mà Apalife.com đã miêu tả trên website.
• Khiếu nại, tố cáo, khởi kiện hoặc đề nghị tổ chức xã hội khởi kiện để bảo vệ quyền lợi của mình theo quy định của Luật này và các quy định khác của pháp luật có liên quan.

NGHĨA VỤ KHÁCH HÀNG

• Có trách nhiệm với đơn hàng mà mình đã đặt; trường hợp Apalife đã giao hàng nhưng khách hàng không đồng ý nhận, ngoại trừ lỗi từ phía Chúng tôi được qui định tại website Apalife.com, khách hàng phải bồi thường phí vận chuyển dựa vào “Bảng chi phí vận chuyển” tại Apalife.com ; chấp nhận các qui trình giao dịch tại Apalife.
• Kiểm tra sản phẩm; kí nhận trước khi nhận; được lựa chọn tiêu dùng sản phẩm, không gây nguy hại đến tính mạng, sức khỏe của mình và của người khác.
• Thông tin cho cơ quan nhà nước, tổ chức, cá nhân có liên quan khi phát hiện sản phẩm, dịch vụ được bán trên Apalife không bảo đảm an toàn, đe dọa gây thiệt hại đến tính mạng, sức khoẻ của người tiêu dùng.

GIAO HÀNG TẬN NƠI

Apalife sẽ giao hàng đến nơi mà bạn chỉ định. Trước khi giao hàng Chúng tôi sẽ thông báo xác nhận giao hàng bằng các phương tiện e-mail hoặc điện thoại. Thời gian giao hàng được qui định cụ thể trên website Apalife.com, thời gian tham khảo không có nghĩa là chính xác hoàn toàn như thời gian đến.
Xin vui lòng điền đẩy đủ tên, địa chỉ vận chuyển , thông tin liên lạc để Chúng tôi có thể giao hàng chính xác. Nguyên nhân đơn hàng bị trì hoãn hoặc không thể vận chuyển có thể lỗi trong các tình huống sau đây :
(1) Các thông tin mà Bạn cung cấp có lỗi hoặc không đầy đủ.
(2) Đến nơi nhận nhưng không liên lạc được với Bạn.
(3) Điều bất khả kháng như : thiên tai, giao thông, quân luật, đình công, bạo loạn, các hành động của chính phủ hoặc chiến tranh đột ngột.


Lưu ý : Vì luật bảo vệ người dùng trên Internet tại Việt Nam chưa phổ biến. Vì thế "Cam kết bảo vệ người dùng" được Apalife cam kết bằng văn bản và gửi kèm khi giao sản phẩm đến khách hàng.

Gọi ngay SMS MUA NGAY Live chat