Tin tức

Ấm áp cùng đồ bộ mặc nhà mùa đông chất liệu nỉ

16.12.2016
Vào thời điểm trời bắt đầu trở lạnh, những bộ đồ mặc nhà dài tay có chất liệu mỏng, nhẹ vừa phải là dạng trang phục được nhiều chị em ưa thích. Nhưng khi thời tiết trở nên lạnh giá, rét "cắt da cắt thịt", những bộ đồ mặc nhà mùa đông bằng nỉ vừa mềm mại vừa ấm áp sẽ là lựa chọn tuyệt vời nhất dành cho người mặc.

Hầu hết các đồ bộ mặc nhà dạng này đều có màu sắc tươi sáng, "bắt mắt" như: hồng đậm, hồng nhạt, xanh da trời... với họa tiết nhí nhảnh giúp người mặc trẻ trung, năng động, đồng thời góp phần xua đi không khí ảm đạm của mùa đông. Hãy cùng apalife.com điểm qua những đồ bộ mặc nhà thu đông được yêu thích nhất năm nay bạn nhé!

Đồ bộ mặc nhà mùa đông không những đẹp mà còn phải thoải mái, ấm áp!


Các họa tiết đi kèm đồ bộ mặc nhà mùa đông đều rất trẻ trung dễ thương cùng màu sắc sặc sỡ và bắt mắt.


Tuy nhiên, các thiết kế bằng chất liệu nỉ nhung bạn cũng không nên bỏ qua. Đặc biệt, nếu bạn sở hữu một làn da trắng sáng, những trang phục tối màu dạng này sẽ giúp làm nổi bật làn da bạn một cách khá hiệu quả.


Các đường viền màu trắng xung quanh mũ và cổ áo giúp đồ bộ mặc nhà mùa đông trở nên mới mẻ và cuốn hút hơn. 



Thêm một mẫu trang phục mặc nhà dành riêng cho những cô nàng dịu dàng với họa tiết trái tim đi cùng sắc hồng ngọt ngào.




Nếu bạn muốn thêm phần ấm áp hãy chọn lựa đồ bộ mặc nhà mùa đông là những trang phục có mũ đi kèm.




Nếu muốn trở nên trẻ trung, dễ thương hơn trong mắt người đối diện. Các trang phục mặc nhà với phần họa tiết hình động vật dễ thương như dưới đây, là một gợi ý tuyệt vời dành cho bạn. 



Còn nếu bạn là một fan của phim hoạt hình như Big Hero chẳng hạn. Bạn sẽ không thể bỏ lỡ những mẫu đồ bộ mặc nhà không chỉ ấm áp mà còn góp phần thể hiện cá tính, sở thích của bạn được!




Bằng cách kết hợp các màu sắc có độ tương phản cao giữa hai phần tay áo và thân áo, giúp cho đồ bộ mặc nhà mùa đông thêm phần mới lạ, trẻ trung và thời thượng hơn.



Không cần quá nhiều phá cách, chỉ đơn giản kết hợp hai màu trắng đen hay điểm xuyết một chút họa tiết đi kèm, cũng đủ tạo cảm giác ấm áp cho set đồ bộ mặc nhà mùa đông rồi.



Giúp bạn luôn trẻ trung và căng tràn sức sống với đồ bộ mặc nhà mùa đông màu hồng!

Bài viết liên quan