Tin tức

Các kiểu đồ bộ dễ thương giúp bạn đẹp hơn trong mắt chàng

16.12.2016
Là phụ nữ, chắc chắn ai cũng muốn trở nên hấp dẫn hơn trong mắt người mình yêu. Đặc biệt, bạn luôn mong bản thân là người phụ nữ duy nhất mà anh ấy say đắm?  Vậy bạn đã có kế hoạch như thế nào để tăng sức hấp dẫn của bản thân trong mắt anh ấy?. Nếu bạn còn phân vân chưa biết phải làm sao, hãy để Apalife.com giúp bạn. Một trong những “vũ khí” bí mật giúp kế hoạch của bạn trở nên hoàn hảo hơn, chính là tìm kiếm những bộ đồ mặc nhà ưng ý.
Nghe thì có vẻ thiếu logic, nhưng bạn biết đấy, thời gian mà bạn cùng chàng bên nhau thường là thời điểm bạn đi làm về, hay đang nghỉ ngơi ở nhà. Đây cũng chính là lúc trang phục mà bạn hay sử dụng nhất chính là đồ bộ mặc nhà. Vì lẽ đó, bạn hãy lựa chọn các kiểu đồ bộ dễ thương sẽ làm chàng mỗi ngày gần bạn đều cảm thấy cuốn hút hơn!
 
1. Các kiểu đồ dễ thương đơn giản nhưng hút mắt

Đừng nghĩ rằng phải mặc các bộ đồ cầu kỳ hay mạnh dạn khoe da thịt mới thu hút nam giới. Đôi khi, bí quyết để trở nên hấp dẫn lại rất đơn giản. Trái ngược với sự quan tâm cao độ của các cô nàng về những xu hướng hay trào lưu thời trang, thì với các chàng trai những người thường không dành quá nhiều sự quan tâm cho lĩnh vực này. Chính vì thế câu trả lời rất ngắn gọn trong những lựa chọn như "đẹp", "xấu" hoặc "trông cũng được". Nhưng cũng đừng vì thế mà bạn nhầm tưởng và cho rằng không cần phải quá cầu kỳ trong chuyện ăn mặc, nhất là khi bạn ở nhà. Ngày nay, hầu hết các chàng thích những cô gái ăn mặc khiêm tốn hơn và điều đó đôi khi còn chứng tỏ con mắt thẩm mỹ của bạn, khi mà bạn gây ấn tượng được bằng những thứ giản đơn.

2. Các kiểu đồ bộ dễ thương hai dây

Nhờ vào vẻ nhẹ nhàng, thanh thoát  các mẫu trang phục mặc nhà hai dây chắc chắn sẽ làm mê hoặc anh chàng thích sự gợi cảm. Hơn nữa với chất liệu ren, lụa mềm mại mơn trớn cơ thể cộng hưởng với những khoảng hở đầy ý nhị chính là bí quyết để các chàng trai không thể rời mắt khỏi bạn.
 

3. Các kiểu đồ bộ dễ thương màu tím

Không ít cô nàng e ngại màu sắc trang phục này bởi nó khiến mình "dừ" đi đáng kể. Tuy nhiên đó chỉ là trường hợp của các màu tím đậm, tím chết. Hãy lựa chọn tím oải hương bởi nó vừa nữ tính, hợp mốt lại dễ mặc vô cùng. Nó có thể chiều lòng bất cứ quý cô khó tính nào bởi sự dịu dàng, tinh tế mà nó đem lại. Đặc biệt, còn tạo được cảm giác nhẹ nhàng, dịu dàng và đằm thắm trong mắt người đối diện

Bài viết liên quan