Tin tức

Chọn đầm đẹp cho tuổi 40 với những quý cô công sở

16.12.2016

Chọn đầm đẹp cho tuổi 40 với những quý cô công sở

Phụ nữ trung niên thì cần chuẩn bị cho mình những chiếc đầm đẹp cho tuổi 40 của mình bởi với lứa tuổi "dở dở ương ương" của mình thì chị em cũng không hẳn là già mà cũng không hẳn là trẻ. 

Do vậy mà khi phụ nữ bước vào tuổi trung niên để diện những chiếc đầm già dặn tuy nhiên cũng không còn trẻ để mặc một chiếc đầm của những cô gái đôi mươi. Với những quý cô công sở đang độ tuổi này thường thì càng phải quan tâm tới xu hướng thời trang đầm trung niên của mình sao cho hợp phong cách và xứng với độ tuổi của mình. Tuy không đi sâu vào việc thay đổi theo xu hướng thời trang những chị em cũng cần sự ổn định ở phong cách riêng của mình. 


Với những quý cô đang bước qua ngưỡng tuổi tứ tuần thì đa phần vóc dáng đã có nhiều thay đổi nên sẽ khó khó có thể mặc được những trang phục như thời còn trẻ. Nhưng một điều đặt ra là không ít chị em biết cách chọn những chiếc đầm đẹp cho tuổi 40 của mình, do đó hãy cũng chúng tôi đi khám phá bí quyết lựa chọn đầm đẹp hợp với lứa tuổi của mình nhé.

Cùng chọn đầm đẹp cho tuổi 40 hút hồn các quý ông

Với phụ nữ u40 cũng thường chọn cho mình kiểu dáng đơn giản nhưng đủ tinh tế và sang trọng, tuy nhiên nếu không phải là quý cô sành thời trang thì hãy tham khảo cách chọn đầm công sở dành cho u40 dưới đây đáng để lựa chọn mặc đẹp trong những ngày đầu năm này nhé!

Với độ tuổi u40 này thì body sẽ không thật chuẩn như những cô nàng còn xuân sắc nóng bỏng vì thế việc chọn dáng đầm cho độ tuổi này chỉ nên là những thiết kế có dáng ôm vừa phải chứ đừng nên chọn kiểu đầm chất liệu vải mỏng mà lại ôm bó sát đấy nhé, nó sẽ rất dễ lộ khuyết điểm cho quý cô hơn đấy nhé


Họa tiết in hoa trên những chiếc váy đầm đẹp cho tuổi 40 vẫn được tận dụng một cách triệt để, tuy không là những màu sắc sặc sỡ như thời đôi mươi nhưng thay vào đó là những họa tiết trang nhã, bắt mắt giúp che đi được những khuyết điểm của thời gian.

Lứa tuổi trung niên thường đi kèm với những hiện tượng thừa cân, đặc biệt là ở vùng bụng. Do vậy, những mẫu đầm đẹp cho tuổi 40 phải được thiết kế làm sao dấu đi được bụng cả 2 phía, khi đối diện và khi nhìn ngang, phối màu tạo ra những đường cong như phần thân xuống eo là sự lựa chọn tuyệt vời.


Những mẫu đầm liền dành cho các quý cô trung niên cũng thường được thiết kế với những gam màu trầm, đằm thắm như xanh tím than, xanh dương, tím, đen hay đỏ mận… cùng với những họa tiết nhẹ nhàng, duyên dáng ví dụ như họa tiết in hoa, chấm bi, kẻ sọc… Theo màu sắc đầm mà các quý cô có phương pháp kết hợp áo mặc trong cho phù hợp, tone màu áo ren hay áo len thích hợp hơn cả vẫn là một số gam màu trung tính như đen, trắng.

Trên đây chỉ là một số gợi ý đơn giản giúp chị em có được bí quyết lựa chọn đầm đẹp cho tuổi 40 một cách tốt nhất, hãy lựa chọn cho mình những mẫu ứng ý nhất tại nhé.

Bài viết liên quan