Tin tức

Chuyên gia hướng dẫn cách mặc đầm cho tuổi 50 thế nào là đẹp

16.12.2016
Đừng để việc ăn mặc mỗi ngày khi đi làm công sở biến thành một điều vô vị, nhàm chán hay trở thành "quý cô xấu xí" trước những người khác. Hãy mạnh dạn đầu tư cho mình những bộ đầm cho tuổi 50 thật đẹp, tuy nhiên vẫn phải đảm bảo nhanh gọn, không mất thời gian khi chọn lựa, để mỗi ngày đi làm là một ngày thành công.


Do đó chị em nên đặt câu hỏi rằng : Mặc đầm cho tuổi 50 như thế nào là đẹp? để có thể tạo nên một hình ảnh ấn tượng đối với đồng nghiệp, với sếp và đặc biệt là với đối tác của mình. Dưới đây là câu trả lời mà các quý cô luôn đi tìm kiếm, hãy tạo ấn tượng sâu sắc và chạm tới tim người đối diệc bằng bí quyết dưới đây nhé.

1. Mặc Mặc đầm cho tuổi cần biết bây giờ đang là mùa nào

Nhiệt độ phòng làm việc của chị em ngày nay luôn được đảm bảo ôn hòa, giúp cho chị em phái đẹp dễ dàng hơn trong việc lựa chọn trang phục cho mình. Thế mới có việc các quý cô giữa mùa đông diện những chiếc váy voan đi làm, tới những ngày hè hè oi bức thì tiếc rẻ chiếc váy vải tweed mua từ mùa đông nhưng vẫn chưa mặc được mấy lần. 


Chính sự tùy tiện ấy dẫn đến một vẻ “lôm côm” thấy rõ của nhiều nơi làm việc.  
Khi bạn đứng 1 mình trước gương, có thể bạn không thấy có vấn đề gì với việc ăn vận lạc mùa, tuy nhiên khi đứng cạnh những đồng nghiệp khác, nhìn mà xem, còn đâu là hình ảnh chuyên nghiệp chốn công sở mà bạn đang cố hướng tới nữa đúng không? Do vậy hãy biết lựa chọn những chiếc đầm cho tuổi 50 phì hợp với thời tiết nhé.

2. Đừng mua thêm những chiếc đầm cho tuổi 50 giống nhau

Nhiều chị em cho rằng thời trang công sở không được phong phú như thời trang dạo phố, vì thế việc mua những bộ đầm cho tuổi 50 cùng kiểu, cùng dáng, chỉ khác màu trở thành thói quen "xấu" của nhiều quý cô. Chị em đang làm gì với quyền được lựa chọn của mình vậy? 


Hãy tham khảo thêm những web thời trang lớn, bạn chắc chắn sẽ tìm ra được những mẫu đầm trung niên đẹp và phù hợp hơn nữa cho chính mình đấy.

3. Không quên khai thác lợi thế cơ thể để mặc đầm cho tuổi 50 đẹp

Dù là đi làm hay là đi chơi, điều mà các quý cô luôn muốn hướng tới vẫn là mặc đẹp. Mà mặc đẹp, nghe có vẻ mơ hồ tuy nhiên thực ra chỉ là sự dung hòa giữa 2 yếu tố: phù hợp với hoàn cảnh và phù hợp với cơ thể chính bạn mà thôi. 


Đừng quên đâu là điểm mạnh của cơ thể mình, chọn những bộ đầm cho tuổi 50 phô ra những điểm ấy, dĩ nhiên nó vẫn phải đảm bảo những chuẩn mực công sở và cứ thế, bộ đầm cho tuổi 50 nào của bạn cũng sẽ trở nên thật hoàn hảo!

4. Hạn chế những mẫu đầm cho tuổi 50 cần thêm phụ kiện

Những phụ kiện đi kèm đầm cho tuổi 50 chống công sở thường gặp nhất là dây lưng và vòng cổ. 


Chúng dĩ nhiên sẽ phát huy được tác dụng khi bạn sử dụng đúng cách. Nhưng mỗi sáng, khi chị em đang vội đi làm mà tìm mãi vẫn không thấy được chiếc belt thường thắt hoặc là chiếc vòng cổ cần đeo, cũng thật phiền toái đúng không? Hãy biết tiết chế những mẫu đầm cần đến phụ kiện. Hãy đảm bảo dù đơn giản nhất thì chúng vẫn cứ giúp bạn xinh đẹp!
Đó là những điều mà bạn cần làm để mặc đầm cho tuổi 50 đẹp và cuốn hút nhất

Bài viết liên quan