Tin tức

Đi tìm phong cách thời trang cho những quý cô thành đạt

16.12.2016
Những quý cô tầm tuổi 50 không còn teen sành điệu như những cô gái tầm tuổi 25 -30 nhưng cũng phải lúc nào chị em cũng ép mình vào xu hướng thời trang già dặn. Thời trang váy đầm u50 thường cũng khá đơn giản, tuy nhiên ở những nữ doanh nhân thành đạt tầm tuổi này khá tinh tế khi vẫn tạo cho mình phong cách riêng nhưng vẫn tôn được vẻ đằm thắm của độ tuổi đang hồi xuân mà lại phù hợp với độ tuổi của mình.

Đi tìm phong cách riêng cho những quý cô thành đạt

Khi còn là những cô nàng xinh đẹp, chị em luôn tự tin mình mặc gì cũng đẹp. Tuy nhiên khi đã bước dang lứa tuổi U40, U50 thì chị em phụ nữ thường sẽ mất đi vóc dáng thanh mảnh mà thay vào đó là vô số những thay đổi như: vòng ngực chảy sệ, với một vòng hai ngấn mỡ sau những lần sinh nở, hay cân nặng khó kiểm soát… Điều đó không tránh khỏi với những chị em thành đạt tuy nhiên nó ở mức độ nhẹ hơn một chút. Chính vì vậy rất nhiều chị em luôn cảm thấy lúng túng, e ngại và khá tự ti khi đi chọn cho mình những mẫu váy đầm u50 tuổi trung niên phù hợp.


Do đó để phù hợp hơn với chị em phụ nữ tuổi trung niên thì những chiếc đầm phải được thiết kế vừa vặn hơn với cơ thể, không quá bó sát cũng vì như thế sẽ khiến chị em bị lộ vòng hai ngấn mỡ. Ngược lại, những chiếc váy đầm u50 này cũng không nên chọn thiết kế quá rộng rãi, nó sẽ khiến thân hình của bạn mập và lùn đi rất nhiều tạo ra một cảm giác luộm thuộm với người đối diện.


Đặc biệt là đối với những chị em thành đạt thì hình ảnh càng quan trọng, nó góp phần tạo nên thành công của bạn. Do vậy cần cân nhắc và chọn lựa thật kỹ trước khi khoác những bộ cánh ra đường nhé.

Gợi ý những những mẫu váy váy đầm u50 đẹp nhất cho chị em


Những chiếc đầm peplum hoặc những chiếc áo peplum chính là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho các chị em bởi nó không những giúp che đi những nỗi lo về vòng 2 mà còn giúp tôn lên được những đường cong quyến rũ của chị em.


Ngoài ra để loại bỏ cảm giác nhàm chán ở những bộ trang phục trung niên thì chị em cũng nên chọn những thiết kế cách điệu có điểm nhấn để tạo sức hút với người đối diện. Có như thế thì họ mới k chú ý tới những nhược điểm trên cơ thể bạn.

Vầ vấn đề màu sắc của những chiếc váy đầm u50 này thường nên chọn một số tông màu tối như: đỏ nhung, xanh két, hay huyết dụ, nâu tây, hoặc xanh tím than… Đôi khi chị em có thể kết hợp màu sáng ví dụ như hồng kem, tông màu be kem, be nâu… để tạo điểm khác biệt nhưng tùy vào nước da và kiểu dáng đấy nhé.


Phụ nữ bước sang tuổi 50 thường là những quý cô công sở đã ổn định, đặc biệt ở trong độ tuổi này là thời điểm lý tưởng để “lấy ” lại nhan sắc của mình bằng những bộ váy đầm trung niên thời trang, hãy tự tin diện váy ngay cả khi body chưa thật chuẩn nhé.

Bài viết liên quan