Tin tức

Đồ bộ mặc nhà vải phi cổ chữ V- trang phục của những cô nàng sành điệu

16.12.2016
Cổ áo chữ V đi kèm chi tiết cách điệu, không chỉ "giấu nhẹm" các nhược điểm về hình thể mà còn giúp người mặc trông trẻ trung và thời trang hơn. Vì thế, đồ bộ mặc nhà vải phi cổ chữ V là thứ trang phục không thể thiếu trong tủ đồ của bất kỳ chị em phụ nữ nào.
                                                 
Cùng apalife.com tham khảo những mẫu đồ bộ mặc nhà vải phi cổ chữ V siêu sang dành cho những cô nàng sành điệu nhé!






Nếu các thiết kế đồ mặc nhà có dạng cổ đức, cổ cánh sen, cổ tròn... thường tạo cho người mặc cảm giác già dặn và nghiêm túc thì ngược lại đồ bộ mặc nhà vải phi có phần cổ hình chữ V sẽ giúp bạn trông thật trẻ trung và cá tính.





Hầu hết các kiểu đồ bộ mặc nhà vải phi cổ hình chữ V đều là những thiết kế trơn màu đi kèm một chút điểm nhấn nhá hay phối ren nằm ở phần cổ áo và tay áo. Điều này giúp trang phục tránh được sự rườm rà. Tạo cảm giác nhẹ nhàng, giúp người mặc dễ dàng hoạt động hay có một giấc ngủ ngon hơn.




Từ những kiểu đồ bộ mặc nhà vải phi cổ chữ V hẹp cho tới cổ chữ V rộng hoặc sâu đều không quá kén dáng, dễ mặc, phù hợp với nhiều kiểu vóc sáng khác nhau.



Hơn nữa, những mẫu đồ bộ mặc nhà vải phi không cổ hình chữ V còn giúp người mặc khắc phục nhược điểm, giúp cải thiện chiều cao đáng kể cho những cô nàng nấm lùn!
 

Bài viết liên quan