Tin tức

Gợi ý các mẫu thời trang đồ bộ ở nhà dành cho nàng mũm mĩm

16.12.2016
Không chỉ các bạn nữ có thân hình cò hương mà ngay cả những cô nàng thừa cân cũng luôn đâu đầu trong việc lựa chọn trang phục sao cho phù hợp, che dấu các khuyết điểm vốn có. Nhất là vào mùa hè với thời tiết nóng như đổ lửa, luôn là cực hình trong việc lựa chọn đồ mặc vừa ưng ý vừa thoải mái, mát mẻ.
Một số mẫu thời trang đồ bộ ở nhà được apalife.com gợi ý dưới đây, dành cho các bạn nữ mũm mĩm, không chỉ chống nóng mà còn tôn dáng hơn, nhất là giúp bạn “ăn gian” được phần cân nặng, tạo cảm giác nhẹ nhàng và gọn gàng hơn trong mắt người đối diện. Hãy chiêm ngưỡng cùng apalife.com bạn nhé!

1. Lựa chọn các gam màu tối trung tính cho mọi mẫu thời trang đồ bộ ở nhà

Những gam màu quá sáng và lấp lánh không phải là các gam màu “bạn thân” của các cô nàng mũm mĩm. Bởi chúng chỉ khiến bạn trở nên mập mạp hơn mà thôi. Màu tối trung tính sẽ là trợ thủ giúp bạn tạo cảm giác gầy đi trông thấy. Hoặc bạn có thể chọn cách kết hợp sáng tối đan xen để tạo thêm nét khác biệt và thú vị cho phong cách của mình.

2. Hãy chú ý tới các mẫu  thời trang đồ bộ ở nhà có màu đen và trắng!
 

Nếu tìm kiếm các mẫu đồ bộ mặc nhà giúp bạn trở nên gầy hơn, thì những bộ đồ đen trắng luôn là sự lựa chọn hoàn hảo. Bí quyết : người béo nên mặc đồ đen, chưa bao giờ sai và những cô nàng bụng mỡ, hông to cũng nên áp dụng điều này cho bản thân. Hỡn nữa các gam màu đen, trắng vừa đơn giản, nhưng lại nổi bật và dễ ứng dụng không chỉ cho các cô nàng mập mà còn cho bất cứ cô nàng nào yêu thích gu thời trang đơn giản!

3. Nên ưu tiên các mẫu thời trang đồ bộ ở nhà suông ôm dáng
 

Các mẫu đồ bộ ôm bó sát không thực sự phù hợp với người béo. Thay vào đó, để trông cơ thể trông cân đối hơn, bạn nên chọn trang phục suông, không quá bó sát để che bớt đi nhược điểm phần bụng của mình. Chúng sẽ không "tố ngược"vòng eo bánh mì của bạn, đồng thời giúp thân hình trở nên thon gọn hơn. Nhất là, vào mùa hè các mẫu đồ bộ mặc nhà suông còn tạo sự thoải mái, "dễ thở" hơn khi không quá bó sát, giúp người mặc thoải mái vận động hơn.

Bài viết liên quan