Tin tức

Gợi ý những mẫu đầm dạ hội tuổi trung niên trẻ trung nhất

16.12.2016
Ăn mặc luôn là vấn đề muôn thủa của chị em phụ nữ, đi đâu họ cũng đặt ra câu hỏi "mặc gì hôm nay", do vậy mà những gợi ý cho chị em những chiếc đầm dạ hội tuổi trung niên là điều mà chị em cần nhất lúc này. 


Hãy tham khảo những mẫu trung niên dạ hội dưới đây để có được một bộ cánh nổi bật nhé.

1. Váy đầm dự tiệc giản dị với dáng váy ngắn dành cho tuổi trung niên

Không quá cầu kỳ như những họa tiết rườm rà, một chiếc váy đầm dạ hội tuổi trung niên đơn giản ngắn sẽ phù hợp với hầu hết những buổi tiệc mà chị em tham gia. Bạn có thể chọn tone màu trầm một chút để trông dễ nhìn hơn, mặc dù vậy chị em cũng cần lưu ý là với những chị em không sở hữu đôi chân thon dài thì nên lựa chọn cho mình một chiếc váy dài hơn một chút nhé. 


Còn đối với những chị em vẫn còn giữ được một đôi chân trắng ngần thì những dáng váy ngắn có thể giúp chị em khoe ra những nước da trắng ngần ở vùng chân và đùi mang lại sự khiêu gợi và quyến rũ không hề kém những cô nàng tuổi teen đâu nhé.

2. Váy đầm ôm cách điệu quyến rũ hơn

Nếu chị em sở hữu được sô đó 3 vòng chuẩn thì tại sao không chọn ngay cho mình những chiếc đầm ôm dự tiệc này để hãy phát huy những điểm mạnh trên cơ thể của mình. Chị em đừng gò bó mình vào khuôn khổ "tuổi này rồi còn mặc váy bó" đó là sai lầm đấy nhé, hãy biết phá cách trong khuôn khổ, nếu mình có thân hình chuẩn thì "dại" gì mà không làm đẹp đúng không nào.


Cũng vì những thế mạnh kể trên mà những kiểu đầm dạ hội tuổi trung niên ôm sát được chọn làm mẫu váy được ưa chuộng cho những buổi dạ hội và dự tiệc cưới hay đi bar,… 

3. Đầm voan dạ hội tuổi trung niên dự tiệc khoe thân hình gợi cảm

Khác với những chiếc đầm body mang tới sự quyến rũ không tưởng, những chiếc đầm voan dáng xòe mang tới cho bạn nết riêng sự gợi cảm và kiêu sa. Đầm voan dự tiệc sẽ phát huy được tối đa hiệu quả trong trường hợp này. 


Nếu là người phụ nữ nhẹ nhàng, mang một vẻ đẹp quý phát thì những chiếc đầm trung niên voan sẽ giúp bạn tỏa sáng.

4. Chiếc đầm dự tiệc màu đỏ như một lời chúc may mắn

Nếu chị em chưa đủ tự tin trong việc chọn lựa cho mình một chiếc váy đầm dự tiệc đẹp thì giải pháp đơn giản mà tối ưu nhất là chọn ngay cho mình chiếc váy đầm dự tiệc màu đỏ nhé, tại sao Apalife lại khuyên bạn như vậy, bởi màu đỏ thay cho lời chúc may mắn mang lại nhiều đều tốt đẹp nhất cho chủ buổi tiệc. Chính vì lẽ đó màu đỏ của chiếc váy sẽ giúp làm mờ đi các chi tiết xung quanh.


Trên đây là những cách lựa chọn đầm dạ hội tuổi trung niên giúp chị em có thử tỏa sáng trong đêm dạ hội sắp tới đấy nhé.

Bài viết liên quan