Tin tức

Khám phá bộ đầm u 40 đẹp mê mẩn dành cho quý cô hiện đại

16.12.2016

Khám phá bộ đầm u 40 đẹp mê mẩn dành cho quý cô hiện đại

Với hầu hết các chị em ở tuổi trung niên thì guu thời trang ở độ tuổi này mang một sắc thái khác hẳn so với những cô nàng trẻ trung tuổi teen. Nhẹ nhàng, đơn giản nhưng vẫn có thể toát lên được một vẻ đẹp sang trọng, mặn mà kể từ những mẫu áo sơ mi, áo khoác hay những mẫu đầm u 40 cũng vậy.


Dù đông hay hè thì những điểm ưu tiên của các chiếc đầm dành cho độ tuổi trung niên này chính là sự kín đáo, đơn giản và không cần quá cầu kỳ với những hoạ tiết hay quá nổi bật với sắc màu nhưng vẫn đủ để toát lên một vẻ quý phái, sang trọng của độ tuổi tứ, ngũ tuần đấy nhé các chị em.


Hiểu được sự cần thiết của những chiếc đầm u 40 đối với mỗi chị em nên các nhà thiết kế luôn cho ra đời những mẫu đầm hợp mốt, sang trọng, quý phái và thời thượng dành cho tất cả các chị em, giúp chị em làm đẹp mọi lúc mọi nơi. Những chiếc váy liền dành cho chị em đến công sở cũng được chăm chút tới từng hoạ tiết tinh tế với hoa hay những chiếc váy kim tuyến hay đặc biệt hơn là chất liệu vải sử dụng nhung, gấm sang trọng và đẳng cấp. Hãy cùng chiêm ngưỡng những mẫu đầm u 40 đẹp dành cho độ tuổi trung niên nhé!

BST các mẫu đầm u 40 khiến chị em mê mẩn


Chiếc đầm ôm cổ vuông Sanding có vẻ đẹp sang trọng và quý phái. Chiếc đầm trung niên với thiết kế duyên dáng cùng với những đường may tính tế, mang đến cho các chị em một cảm giác tự tin vì phù hợp với mọi vóc dáng bởi vì với chất liệu co dãn chị em lúc nào cũng có thể mặc vừa. Kiểu dáng tuy đơn giản nhưng vẫn không hề đơn điệu bởi phần phối màu xanh dọc thân. Đây cũng chính là sự lựa chọn hoàn hảo cho những quý cô yêu thích sự đơn giản và thanh lịch.


Với một đầm xòe in hoa đỏ Cocoxi rất đẹp cho chị em đi chơi. Thiết kế với dáng xòe cổ điền, cổ V sâu, chiếc đầm vô cùng phù hợp với những chị em có vòng 1 đầy đặn. Đây cũng là một bộ đầm u 40 không thể thiếu trong tủ đồ thời trang của các quý cô trung niên.
Thêm vào BST đầm u 40 là chiếc đầm xòe chấm bi dự tiệc Cocoxi có thiết kế đơn giản, dáng xòe và đính nút dọc thân, gợi cho chị em nét tươi trẻ cùng sự hiện đại khi diện tới những buổi tiệc sang trọng.


Đầm xòe dự tiệc Cocoxi thường dành cho những quý cô yêu thích sự cổ điển pha nét hiện đại. Với dáng xòe, xếp ly phần eo đây chính là một ưu điểm tuyệt vời để che được những khuyết điểm của phần bụng. Thêm vào đó là một bông hoa vải đính sẽ làm tăng thêm vẻ xinh tươi cho chị em đấy nhé.


Đầm ren suông Cocoxi có với thiết dáng suông đơn giản và tiện dụng, phù hợp với mọi dáng người của chị em trung niên. Phối ren phần thân tạo cho chị em những nét duyên dáng và sang trọng bậc nhất.
Những mẫu đầm u 40 đẹp này thì không những thích hợp với độ tuổi trung niên mà còn tôn thêm nét mặ mà, quý phái của những chị em phụ nữ trung niên đấy nhé!

Bài viết liên quan