Tin tức

Làm mới phong cách thời trang với đầm cho tuổi 40

16.12.2016
Những quý cô công sở ở độ tuổi U40 vẫn khá sành điệu trong lĩnh vực thời trang khi biết lựa chọn cho mình những mẫu váy đầm cho tuổi 40 trong mùa hè 2016 sắp tới. Những kiểu váy không quá quyến rũ nhưng vẫn tôn được vẻ đẹp mặn mà của những quý cô công sở tuổi trung.

Hãy biết cách chọn đầm cho tuổi 40


Với độ tuổi u40 thì body của các quý bà sẽ không thật chuẩn như các cô nàng xuân sắc nóng bỏng và sexy vì thế chọn dáng đầm cho độ tuổi này chỉ nên lựa chọn những kiểu có dáng ôm vừa phải chứ không nên lựa chọn kiểu đầm chất liệu vải mỏng mà ôm bó sát người đấy nhé, khi đó bạn sẽ dễ bị lộ khuyết điểm mà tuổi già "đưa tới cho" mình.
Bỏ qua những nguyên tắc khá khô khan về việc lựa chọn trang phục đầm trung niên cho những phụ nữ “có tuổi”. Những màu sắc và một số họa tiết rực rỡ trên những dáng váy ngắn, váy xòe điệu đà sẽ giúp cho chị em phụ nữ khi chạm ngưỡng trẻ trung hơn.
Và dưới đây là bộ sưu tập những mẫu đầm cho tuổi 40 với phong cách thời trang nữ công sở giành cho những chị em trung tuổi được ưa chuộng hiên nay, bởi nó phong phú về kiểu dáng và màu sắc cùng với những họa tiết nổi bật giúp các chị em phụ nữ tôn lên nét đẹp hình thể của chính mình cũng như giúp các quý cô có thể ăn gian tuổi của mình nhé!. Các quý cô hãy cùng tham khảo nhé!

Lựa chọn những mẫu đầm cho tuổi 40 bắt mắt


  • Đầm cho tuổi 40 với thiết kế váy xòe in họa tiết bắt mắt tưởng chừng như chỉ phù hợp với những thiếu nữ tuy nhiên nếu khéo chọn lựa phái đẹp U40 vẫn có thể trưng dụng được những mẫu thiết kế này
  • Với phụ nữ U40 thì những mẫu đầm liền cũng thường được thiết kế với những gam màu trầm, đằm thắm ví dụ như xanh tím than, xanh dương hoặc tím, đen, đỏ mận… cùng một số họa tiết nhẹ nhàng, duyên dáng ví dụ như hoa sen, chấm bi, kẻ sọc… Theo màu sắc đầm mà các quý cô có cách kết hợp áo mặc trong cho phù hợp, với tone màu áo ren, áo len thích hợp hơn cả vẫn là các gam màu trung tính như đen, trắng.
  • Với những quý cô lựa chọn váy xoè hoa trễ vai chất liệu kaki mềm, cổ trễ giúp các chị em có thể khoe được bờ vai trắng thon, gam màu xanh nhẹ nhàng trở nên thanh lịch, đây cũng chính là mẫu váy đầm phụ nữ trung niên được nhiều chị em lựa chọn nhất trong năm nay.
  • Với thiết kế đuôi cá tay lỡ hoa tú cầu xanh bằng chất liệu coton, nổi bật tay lỡ sẽ giúp chị em che được nhược điểm phầm bắp tay to.
Với độ tuổi trung niên tuy rằng body không còn chuẩn như các cô nàng trẻ nhưng cũng không phải quá khó để diện một chiếc đầm cho tuổi 40 của mình để vẫn tôn được vẻ sang trọng quý phái. Hãy nhanh tay tham khảo thêm những mẫu váy đầm cho tuổi 40 đẹp tại Apalife nhé.

Bài viết liên quan