Tin tức

Mẹo hay chọn váy đầm cho người trung niên tự tin dạo phố

16.12.2016
Khi bước vào tuổi trung niên, thì vóc dáng thay đổi là điều dễ nhận thấy, do vậy mà hầu hết các chị em phụ nữ thường tự ti khi bước ra ngoài đặc biệt là đối với những người có thân hình mập mạp. Hiểu được những khó khăn đó, những lời chia sẻ dưới đây của Shop thời trang trung niên Apalife sẽ giúp các chị em trung niên có thân hình "tròn tròn" có thể lựa chọn được cho mình những mẫu đầm cho người trung niên ưng ý nhất

1. Kiểu dáng váy đầm cho người trung niên


Đối với chị em có tuổi thì việc chọn váy đầm trung niên dự tiệc nên chú trọng vào kiểu dáng, điều đó cũng khá dể hiểu vì bạn không có thể mặc những mẫu đầm trẻ trung nữa, hãy thay vào đó bộ váy thanh lịch hơn, sang trọng hơn. Để khắc phục vòng eo quá cơ thì chị em nên tránh xa những mẫu váy ôm sát thiết kế cầu kỳ.

2. Váy đầm cho người trung niên dáng suông


Để khắc phục vòng eo bánh mình một cách hoàn hảo thì ngoài kiểu dáng thì bạn nên chọn những mẫu đầm dáng suông. Đầm suông tạo được cảm giác dài hơn cho đôi chân, nhờ vậy mà chị em có thể tự tin dọa phố và đi chơi với bạn bè
Đầm suông cho chị em "tròn tròn" thường là những mẫu đầm cho người trung niên trên chất liệu cứng như kaki,... và tuyệt đối không chọn những chất liệu mềm, rũ bởi chúng sẽ khiến bạn trở thành "mẹ sề" ngay lập tức.

3. Đầm cho người trung niên dự tiệc họa tiết nhỏ


Bên cạnh những mẫu đầm cho người trung niên đơn sắc thì những mẫu váy đầm cho người trung niên họa tiết nhỏ rất thích hợp cho phụ nữ tuổi turng niên mũm mĩm đó. Những chiếc váy có họa tiết hoa nhỏ, đơn giản sẽ trông vòng eo của bạn thon gọn hơn, nhưng chị em lưu ý là không chọn những họa tiết lớn, vì các họa tiết bởi nó sẽ khiến chị em càng trở nên nặng nề và to béo.

Những họa tiết nhỏ dành cho chị em đó là chấm bi, họa tiết hoa hay những họa tiết cách điệu nhỏ khác. Những họa tiết này thường được in trên nền váy thiết kế tối giản, có chăng để tạo sự thu hút của chiếc váy là một vài điểm nhỏ để tạo điểm nhấn.

4. Chất liệu váy đầm cho người trung niên


Ngoài 3 yếu tố chọn váy đầm cho người trung niên mà chúng tôi giới thiệu thì bạn nên phải chú ý hơn vào chất liệu của váy đầm. Chất liệu voan, lụa nhẹ sẽ mang tới một cảm giác thoải mái nhẹ nhàng hơn bao giờ hết. Những cô nàng mũm mĩm cần tránh xa những chất liệu vải bóng, vải xốp phồng nếu chị em không muốn cộng thêm cho mình vài cân.
Mong rằng những chia sẻ trên đây sẽ giúp chị em "tròn tròn" có thể lựa chọn được những mẫu đầm cho người trung niên để tự tun dạo phố.

Bài viết liên quan