Tin tức

Những lầm tưởng khi mua bộ đồ ngủ cho phụ nữ trung niên

16.12.2016
Cơ thế phụ nữ khi bước sang tuổi trung niên không còn thon thả và săn chắc như trước. Điều này khiến nhiều khách hàng khi tới apalife chọn đồ, thường có tâm lý tự ti hay luôn cảm thấy khó khăn để tìm được những trang phục vừa vặn, che giấu đi nhược điểm cơ thể. Mà theo năm tháng đã không còn săn chắc như trước nữa.

Thực tế, việc chọn bộ đồ ngủ cho phụ nữ trung niên thường khó khăn hơn so với các độ tuổi khác. Tuy nhiên, điều đó không có nghĩa là sẽ không thực hiện được. Bạn chỉ cần tránh những sai lầm mà apalife đề cập dưới đây, chắc chắn bạn sẽ hoàn toàn tự tin khi đi mua sắm. Cũng như, dễ dàng lựa chọn được đồ bộ mặc nhà nói chung hay đồ bộ ngủ nói riêng phù hợp và ưng ý nhất với bản thân.
 
Bộ đồ ngủ cho phụ nữ trung niên càng đơn giản càng tốt?

 
Một số phụ nữ vừa bước qua tuổi này đã quan niệm: Chỉ cần ăn mặc giản dị là được. Giản dị là điều tốt nhưng là phụ nữ, bạn không nên giản dị quá. 


Hãy lựa chọn cho mình một phong cách thời trang phù hợp. Chắc chắn ngay bản thân chị em phụ nữ sẽ cảm thấy trẻ trung, thanh lịch hơn rất nhiều so với khi ăn mặc “giản dị”.
 
Mua đồ bộ mặc nhà càng dài càng tốt?


Nhiều phụ nữ luôn cho rằng ở tuổi trung niên, bất kỳ loại quần áo nào cũng phải dài, như vậy mới đứng đắn? Một quan điểm hết sức sai lầm đối với đồ ngủVốn là loại trang phục mà sự thoải mái luôn được ưu tiên hàng đầu, để có thể tạo được giấc ngủ ngon cho người mặc, cũng là một trong những vấn đề gây nhiều khó khăn nhất cho lứa tuổi này. 
Các loại quần áo hay đồ ngủ quá dài sẽ gây vướng víu. Vì thế, người mặc nên chọn trang phục dài vừa phải, không quá ngắn nhưng cũng đừng quá dài.

Nên chọn các đồ rộng rãi?


Câu trả lời là: bạn nên chọn đồ vừa vóc dáng bạn. Tâm lý này xuất phát từ sự tự ti với vóc dáng không còn thon gọn. Vì thế, phụ nữ tuổi trung niên thường chọn những bộ quần áo rộng nhằm che giấu những ngấn mỡ thừa. Thực ra, đây không phải là lựa chọn khôn ngoan. Quần áo rộng khiến người mặc trở nên mập hơn, thấp đi và có phần không được gọn gàng.
 
Để đẹp hơn, chị em nên chọn bộ đồ vừa vặn nhưng không bó sát. Đối với bộ đồ ngủ cho phụ nữ trung niên, tốt nhất nên chọn đồ dạng suông. Vừa giúp người mặc thoải mái, cũng như có giấc ngủ ngon hơn.
 
Không cần phải chọn các bộ đồ ngủ chất lượng tốt?


Một sai lầm nữa mà nhiều phụ nữ tuổi trung niên thường mắc phải. Lợi ích từ việc chọn lựa những loại quần áo chất lượng tốt, chính là có thể mặc được lâu dài. Bạn không nên chọn đồ ngủ chỉ có thể mặc được một, hai lần rồi phải bỏ đi, chỉ vì nó bị lỗi mốt hay chất lượng quá kém. 


Hơn nữa, tình hình tài chính ở tuổi trung niên cũng ổn định hơn nhiều so với lứa tuổi 20. Nên hoàn toàn có thể lựa chọn cho mình những bộ phục trang phù hợp mà không sợ chúng quá đắt đỏ. Ngay cả đồ mặc nhà hay đồ ngủ bộ chất lượng tốt sẽ bền hơn và tiết kiệm tiền hơn những sản phẩm rẻ tiền nhưng nhanh hỏng.

Bài viết liên quan