Tin tức

Những lưu ý khi mua váy đầm trung niên ở bất kì đâu

16.12.2016
Bước sang ngưỡng tuổi trung niên, chị em phụ nữ thường lo âu bởi nhan sắc và vóc dáng của mình đã bị giảm sút một cách rõ rệt. Do vậy với thời trang họ thường ít tự tin và hứng thú mỗi khi chọn lựa một bộ trang phục đầm trung niên cho mình bởi những ngấn mỡ đã làm họ mất đi vẻ xuân sắc và quyến rũ hồi nào. 


Tuy nhiên chị em cũng không cần quá lo lắng tới vóc dáng và số đo 3 vòng của mình chỉ cần chị em chú ý chọn và khéo léo kết hợp những trang phục đầm trung niên thì guu thời trang của bạn vẫn có thể tỏa sáng và theo kịp nhịp mốt của thời trang trung niên. 

Mua váy đầm trung niên ở đâu?


Ở lứa tuổi trung niên vấn đề lựa chọn trang phục của chị em phụ nữ trở thành một vấn đề hết sức quan trọng bởi nó có thể tạo nên một đẳng cấp khác và một hình tượng khác cho chị em. Do vậy mà việc chọn lựa trang phục ở lứa tuổi này không những cần đảm bảo phải đẹp mắt mà còn phải thật sang trọng, thể hiện được sự thành công trong sự nghiệp, sự viên mãn trong hạnh phúc gia đình và thể hiện được đẳng cấp cũng như chỗ đứng trong xã hội ngày nay. 


Do vậy để có thể lựa chọn được trang phục dành riêng cho mình thì bạn cần tới những shop đồ trung niên, ở đó bạn sẽ tha hồ lựa chọn trang phục và được cả những chuyên gia thời trang trung niên tư vấn một cách tận tình nhất. Bạn sẽ được tỏa sáng ngay tạo "lãnh địa" của mình.

Tiêu chí khi mua váy đầm trung niên ở đâu cũng cần đảm bảo

Xu hướng thời trang của chị em trung niên khác xa so với thời trang của giới trẻ, do vậy mà khi mua váy đầm trung niên ở đâu chị em cũng cần lưu ý những điều sau:

Chọn hoa văn 


Chị em không nên chọn những mẫu váy đầm in hoạ tiết lớn, quá màu mè cũng như những hoa văn lớn, mà hãy chọn các hoạ tiết floral, hình học, đường kẻ mảnh… như thế sẽ dịu dàng, tinh tế hơn.

Chọn gam màu 


Váy đầm trung niên tối kỵ với những tone màu loè loẹt từ những kiểu váy đầm trung niên in hoạ tiết floral nhiều màu hoặc pha màu loang khi in vải. Tốt nhất chị em nên chọn các loại váy đầm có hoạ tiết in chìm, điệp màu hoặc những gam màu cùng tone…

Chọn chất vải 


Một số loại vải luôn được ưu tiên hàng đầu khi chọn may váy đầm trung niên như là linen, cotton poplin , canvas dày, hay lụa phối sợi nhân tạo, vải dạ, hay vải thun nhung co giãn… Thiết kế cần kín đáo, nền nã, dịu dàng. Không chọn những kiểu váy đầm may phối viền da, nhún bèo kiểu quá trẻ con, như vậy sẽ khó tạo mốt.

Bài viết liên quan