Tin tức

Những mẫu bộ đồ ngủ trung niên dài tay bán chạy nhất

16.12.2016
Ngoài những trang phục ngắn tay giúp chị em phụ nữ thoải mái, dễ chịu khi mua hè tới, thì những bộ đồ ngủ trung niên dài tay cũng là thứ không thể thiếu khi mùa đông hay khi thời tiết chuyển mùa. Ngoài việc giữ cho cơ thể ấm áp, trang phục mặc nhà phải làm sao tạo cho người mặc sự thoải mái, dễ dàng hoạt động, đi lại. 
Hãy cùng apalife.com điểm mặt những mẫu bộ đồ ngủ trung niên dài tay đang được yêu thích nhất nhé!





Các mẫu bộ đồ ngủ trung niên thường có kiểu dáng đơn giản đi kèm màu sắc thanh lịch, nhã nhặn. Đặc biệt thường được may kín đáo, chủ yếu nhờ vào màu sắc giúp tạo sự quý phái cho người mặc.


Những gam màu tím nhạt, hồng pastel, trắng hay xanh đều là các gam màu được ưa chuộng nhất của trang phục mặc nhà tuổi trung niên. Tuy nhiên, một chút thay đổi về mặt họa tiết, cũng có thể giúp các quý bà hiện đại và trẻ trung hơn.

Chỉ cần một chút nhấn nhá, thay đổi tại phần cổ cũng khiến cho bộ đồ ngủ trung niên trở nên khác biệt và tạo sự mới mẻ cho người mặc.



Các mẫu đồ bộ ngủ trung niên phối họa tiết thiên nhiên hoa là thường là xu hướng được ưa chuộng nhất hiện nay.




Các chị em cũng lưu ý, da thuộc lứa tuổi này đã bắt đầu kém tươi sáng, vì thế các mẫu đồ bộ ngủ trung niên có màu sắc quá sáng không phải là lựa chọn hoàn hảo. Dù rõ ràng, chúng sẽ giúp người mặc trẻ trung hơn nhưng cần phải cân nhắc kỹ càng, nếu không sẽ bị phản tác dụng.





Bài viết liên quan