Tin tức

Những mẫu váy đầm tuổi 50 công sở từ thập niên 70

16.12.2016
Thời trang váy đầm tuổi 50 đã ra đời từ rất lâu rồi tuy nhiên đáng chú ý là thập niên từ những năm 70 đã cho chúng ta biết tới những nghệ thuật mix đồ một cách hợp lý, tinh tế và phù hợp đối với thời tiết.

Xu hướng váy đầm tuổi 50 công sở từ thập niên 70

Tại những buổi biểu diễn thời trang, ở tập niên 70 đã cho ra đời những mẫu váy váy đầm tuổi 50 đẹp độc, lạ tuy nhiên vẫn không kém phần sang trọng và lôi cuốn. Một số mẫu váy đầm công sở này có thể linh hoạt được giúp các quý cô thay đổi vào các ngày trong tuần. Bản chất của những mẫu váy đầm của thập niên 70 này là dành cho tất cả các chị em phụ nữ.


Trong những năm vừa qua, một phần nào các nhà thiết kế cũng tái hiện được những mẫu váy váy đầm tuổi 50 công sở mang phong cách của thập niên 70 nhưng nó đã được các nhà thiết kế sáng tạo, đổi mới, biến tấu một chút để những mẫu đầm công sở này trở nên đẹp hơn, sang trọng và cuốn hút hơn bao giờ hết.

Những mẫu váy đầm tuổi 50 công sở từ thập niên 70

Vậy những mẫu váy đầm tuổi 50 được xuất hiện đó là gì, có phải là những mẫu đầm denim, da cho tới những mẫu đầm xòe, suông tua rua ẩn núp đằng sau những thương hiệu hàng đầu ví dụ như chanel, valentino,… 


Vào thời điểm thu đông nàng cũng có thể chọn cho mình những mẫu váy đầm tuổi 50 có chất liệu dày dặn hơn, quyến rũ hơn tuy nhiên vẫn không làm mất đi vẻ đẹp của chính mình. Còn đối với những ngày nắng nóng thì chị em nên chọn mẫu đầm có chất liệu thoáng mát hơn một chút.


Những mẫu váy đầm công sở của những thập niên 70, đã làm hài lòng không ít chị em vô cùng khó tính. Do đó những mẫu đầm này không chỉ ở nơi công sở mà ngay cả khi ở nhà, đi chơi cùng bạn bè cũng có thể linh hoạt, mix hợp lý nhất.

Những mẫu váy đầm tuổi 50 form dài, xẻ tà ,… tất cả đều hoàn mỹ, hài hòa nhờ có sự bổ trợ của những yếu tố bên ngoài như các phụ kiện là những chiếc ví nhỏ xinh, đôi giày cao gót. Ngày ngày, những tín đồ thời trang tuổi trung niên vẫn đãng săn lùng, tìm kiếm cho riêng mình những mẫu váy váy đầm tuổi 50 công sở mới nhất, tuy nhiên vẫn có những tầng lớp lại thích 1 phong cách thời trang cổ điển.


Sự kết hợp hài hòa, nhẹ nhàng của những mẫu váy đầm trung niên có họa tiết, sự cháy bỏng của những mẫu đầm ôm body, sự cuồng nhiêt của những mẫu đầm denim. Một nét nổi bật trong phong cách thời trang của những năm thập niên 70 đó là là sự lạnh lùng của những chiếc kính kiểu kết hợp với mẫu váy đầm bụi bặm, những nét gợi cảm ẩn núp sau những đường cong vô cùng quyến rũ. Điều đó tạo nên giá trị của những mẫu váy đầm tuổi 50 công sở từ thập niên 70


Cách mix đồ trong công sở của những năm thập niên 70 có những nét độc đáo mà các quý cô cần phải lưu tâm. Hãy mix lại thật cẩn thận, thật tự tin, chị em nên chọn cho mình những mẫu váy đầm có thể vận động vô cùng thoải mái khi ở công sở, điển hình là những mẫu đầm suông, đầm xòe với vẻ đẹp trang trọng và thanh lịch.

Bài viết liên quan