Tin tức

Những sai lầm cần tránh khi diện đầm dự tiệc trung niên

16.12.2016
Với những chị em tuổi trung niên thì xu hướng thời trang đầm dự tiệc trung niên của chị em cũng khác với xu hướng thời trang của những cô nàng tuổi teen, do vậy mà chị em không nên áp dụng guu thẩm mỹ của giới trẻ vào bộ đồ thời trang của mình nhé. 


Chính vì thế mà rất nhiều chị em khá khó khăn khi lựa chọn cho mình những bộ đầm dự tiệc trung niên hợp xu hướng thời trang và tôn lên vẻ đẹp quý phái của mình mà không bị coi là "cưa sừng là nghé". Tuy nhiên dù thế nào đi nữa thì chị em vẫn khó tránh khỏi những sai lầm khi lựa chọn cho mình một bộ đầm dự tiệc cho những buổi tiệc quan trọng. 


Để giúp chị em luôn sáng suốt trong mọi lựa chọn thì bài viết này sẽ chỉ ra những sai lầm không nên có khi chị em lựa chọn đầm dự tiệc trung niên nhé.

Váy đầm ngắn trên gối và quần legging da

Với những chị em phụ nữ bước sang tuổi 50 thì không nên mặc váy ngắn trên gối và quần legging da dù hai món đồ này rất đẹp và giúp khoe được đôi chân nuột nà. Bởi nó thích hợp cho giới trẻ hơn là các quý cô đấy.


Nhiều người mẫu trên thế giới vẫn luôn khẳng định rằng, dù họ tập luyện rất chăm chỉ và thực hiện một chế độ ăn lành mạnh nhiều năm tuy nhiên vẫn không thể giữ được đôi chân thon thả khi bước sang vào tuổi 50. Lúc đó váy đầm dự tiệc trung niên ngắn và legging da sẽ tố cáo những ngấn mỡ thừa ở phần đùi và bắp chân của chị em đấy.

Đầm dự tiệc trung niên nhiều lớp

Cách phối đầm trung niên nhiều lớp thường được nhiều ngôi sao ưa thích tuy nhiên thực ra những mẹo phối đồ này chỉ hợp với thân hình gầy mảnh của những siêu mẫu đi kèm với những món đồ thượng hạng. Với dáng người hơi thấp, đậm của phụ nữ trung niên châu Á rất dễ tạo cảm giác luộm thuộm, chắp vá. 


Đặc biệt là khi bước sang tuổi 50 chị em đã không còn giữ lại được thân hình "chuẩn không cần chỉnh" như thời con gái nữa, vì thế khi mặc những chiếc đầm dự tiệc trung niên nhiều lớp đi dự tiệc thì chị em đã mô hình chung tố cao thân hình không hoàn hảo của mình đấy.

Chọn đầm dự tiệc trung niên bó sát

Nhiều người mặc định rằng lựa chọn những chiếc đầm dự tiệc trung niên bó sát nhìn cơ thể sẽ gọn gàng, cân đối hơn và đặc biệt là giúp phô diễn những đường công gợi cảm trên cơ thể. Điều này không sai với các cô gái trẻ có thân hình cân đối tuy nhiên lại là liều thuốc "độc" và sẽ phản tác dụng với phụ nữ trung niên. Bởi với một chiếc váy đầm dự tiệc trung niên quá bó dễ tố cáo bụng mỡ của phụ nữ trung niên. 


Vì thế chị em nên chọn những món đồ ôm vừa phải ví dụ như váy đầm dự tiệc trung niên với dáng xuông để đánh lừa mắt người đối diện ở phần bụng không mấy thon gọn của mình.

Đó cũng chỉ là một vài sai làm mà chị em hay mắc phải thôi, để biết thêm được những bí quyết mặc đầm dự tiệc trung niên và chiêm ngưỡng những bộ trang phục đẹp thì hãy thường xuyên ghé thăm website của chúng tôi nhé.

Bài viết liên quan