Tin tức

Sành điệu cùng đồ bộ mặc ở nhà giá hot

16.12.2016
Đồ bộ mặc nhà là trang phục bất kỳ chị em phụ nữ nào cũng cần phải có trong tủ đồ. Dù được sử dụng nhiều nhưng bấy lâu nay, đây vẫn là loại trang phục không được nhiều chị em phụ nữ quan tâm, chú ý tới. Một trong những lí do chính là xuất phát từ tâm lý “chỉ là đồ mặc ở nhà” cần gì phải đầu tư nhiều? Điều này cũng dẫn tới việc nhiều khách hàng thường tìm mua những đồ bộ giá hot hay giá rẻ để sử dụng thay vì đầu tư vào các trang phục mặc nhà có chất lượng tốt hơn.

Tuy nhiên không phải đồ bộ mặc ở nhà giá hot nào cũng kém chất lượng . Thực tế, nếu biết cách chọn kiểu dáng, chất liệu cùng màu sắc, chị em phụ nữ vẫn dễ dàng tìm được các trang phục không chỉ toát lên sự sang trọng mà còn mang lại sự thoải mái cho người mặc.

Hãy cùng Apalife.com tham khảo các bộ đồ mặc nhà giá hot nhưng vẫn giúp người mặc tạo được sự trẻ trung, sành điệu như dưới đây nhé!


Chất liệu là yếu tố bạn nên quan tâm đầu tiên khi chọn mua đồ bộ mặc ở nhà giá hot  Nếu bạn hoạt động nhiều bạn nên chọn các bộ đồ được làm bằng vải cotton. Ngoài việc có độ bền cao, thấm hút mồ hôi tốt. Vải cotton còn giảm nhiệt và làm mát cơ thể nhanh, không tích điện nên có thể sử dụng thoải mái trong nhiều điều kiện thời tiết. 


Chính vì thế đây sẽ là chất liệu lý tưởng cho bạn chọn lựa khi mua đồ mặc nhà.


Hầu hết đồ bộ mặc ở nhà giá hot đều được thiết kế đơn giản, nhưng bạn cũng có thể tìm các trang phục có phần thiết kế độc đáo một chút, sẽ dễ dàng thể hiện được cá tính của bạn hơn. 
Cũng như giúp bạn luôn cảm thấy tự tin và thoải mái hơn.


Những màu trơn như đen hay trắng đều là các màu "đinh" khi bạn lựa chọn trang phục mặc nhà giá hot.


Bởi những trang phục mặc nhà có màu sắc rực rỡ như màu hồng chẳng hạn, về mặt sử dụng thương nhanh bị phai màu chất lượng giảm sút nhanh chóng. Hơn nữa, các màu này thường dễ dàng "bại lộ" đồ bộ người mặc đang sử dụng là trang phục loại gì.



Nếu muốn trở nên năng động hơn, những bộ mặc nhà kiểu dáng thể thao, hơi bó sát sẽ được nhiều chị em phụ nữ chọn lựa.

Tuy nhiên, để tránh bị cho rằng quá xuề xòa, bạn cũng không nên chọn các đồ bộ quá tối màu, sẽ tạo ra cảm giác cũ kỹ và lỗi thời. Trong trường hợp bạn vẫn yêu thích các màu sắc trầm hoặc tối. Hãy chọn những đồ bộ mặc nhà giá hot có họa tiết đi kèm. Vừa giúp cân bằng về mặt màu sắc vừa giúp trang phục trở nên hài hòa hơn!


Các gam màu như xanh da trời, xanh nước biển, hồng nhạt hay xanh ngọc là những gam màu được nhiều chị em yêu thích. Bởi chúng sẽ giúp bạn trông thật khỏe mạnh, tràn đầy sức sống và năng lượng.




Bài viết liên quan