Tin tức

Thời trang áo đầm dự tiệc cho tuổi trung niên cho người béo

16.12.2016
Với kinh nghiệm rất nhiều năm trong lĩnh vực làm đẹp cho người trung niên, Apalife đã từng chứng kiến khá nhiều phụ nữ trung niên lột xác với thời trang áo đầm dự tiệc cho tuổi trung niên.


Sau những năm tháng lo toan với cuộc sống chị em chợt nhận ra mình đã bước vào tuổi trung niên lúc nào không hay biết. Những dấu vết của thời gian bắt đầu xuất hiện và cơ thể không còn được thon gọn như xưa. Tuy nhiên hãy tin rằng dù béo, dù mập, dù bạn đang trong bất kì độ tuổi nào thì bạn vẫn có được vẻ đẹp riêng của mình. 

1.Thiết kể cổ áo dành riêng cho người mập


Những chiếc áo hay áo đầm dự tiệc cho tuổi trung niên có thiết kế cổ phù hợp sẽ giúp phụ nữ "tròn trịa" trung niên gọn gàng hơn trông thấy. Một số chiếc đầm có cổ tròn bo tay chưa bao giờ bị mốt lỗi thời trong những bữa tiệc nhẹ nhàng. Trong khi đó với những nàng có chiếc cổ ngắn thì những chiếc đầm cổ chữ V sẽ giúp kéo dài chiều cao cơ thể rất hiệu quả 

2. Tone màu đẹp cho tuổi trung niên


Lời khuyên phổ biến nhất dành cho những người béo tuổi trung niên là chị em nên chọn những chiếc đầm váy có sắc màu tối ví dụ như màu nâu, đen, xanh đậm hoặc màu tím… Những lời khuyên này hoàn toàn đúng bởi các gam màu trầm ấm sẽ giúp chị em che đậy những ngấn mỡ đáng ghét. 
Tuy nhiên điều đó không có nghĩa là bạn phải giới hạn mình trong những tone màu cứng nhắc đó. Một bộ thời trang áo đầm dự tiệc cho tuổi trung niên dành cho người béo tươi tắn với thiết kế thích hợp sẽ giúp bạn trẻ ra đến mấy tuổi đấy.

3. Vì sao đầm ôm hoàn toàn không thích hợp với chị em?



Đừng tưởng những chiếc áo đầm dự tiệc cho tuổi trung niên dáng ôm sẽ giúp bạn trông thon gọn hơn đấy nhé! Chúng chỉ khiến cho những ngấn mỡ của bạn lồ lộ ra bên ngoài và khiến những người khác chú ý vào các phần mỡ thừa thêm mà thôi. 
Để giấu đi vòng hai quá cỡ, một chiếc áo đầm dự tiệc cho tuổi trung niên với thiết kế bo trước ngực và được thả suông xuống thắt lưng sẽ là lựa chọn tốt nhất cho chị em lúc này. 


Những bộ thời trang đầm trung niên dành cho người béo tuổi trung niên với chất liệu vải co giãn, và không bóng với độ dày và độ ôm vừa phải và thoáng mát cần được đặt ưu tiên lên hàng đầu. Đừng quên là bạn cần kết hợp với những chiếc giày cao dót màu nude hoặc đôi giày có tone màu gần với màu da để giúp đôi chân chị em trông dài hơn so với thực tế nhé!
Hãy trân trọng cơ thể dù chị em đang ở bất kì độ tuổi nào với những chiếc áo đầm dự tiệc cho tuổi trung niên nhé.

Bài viết liên quan