Tin tức

Tuyển tập các mẫu đồ bộ cao cấp “hot” nhất năm 2016

16.12.2016
Quan niệm cho rằng đồ bộ chỉ dùng để mặc nhà nên không cần phải quá cầu kỳ, đã dần được thay đổi. Bởi rất nhiều chị em đều hiểu rằng, sau một ngày làm việc mệt nhọc trang phục giúp bạn cảm thấy thoải mái nhất lại chính là đồ bộ mặc nhà. Nên, việc lựa chọn các mẫu đồ bộ cao cấp đang được rất nhiều khách hàng quan tâm. Nhằm đáp ứng nhu cầu trên các mẫu apalife.com giới thiệu sau đây, sẽ giúp quý khách có thêm nhiều lựa chọn nhằm đáp ứng nhu cầu của bản thân hơn.
 
Hãy “cưng chiều” bản thân bằng các mẫu đồ bộ cao cấp đang được yêu thích nhất nhé!
 
 
Các màu trung tính không những tạo sự bí ẩn mà còn khơi gợi cho người mặc sự quyến rũ và thanh lịch. Đơn giản nhưng đầy tinh tế, thoải mái nhưng vẫn toát lên sự sang trọng, tất cả đều hội tụ trong các mẫu đồ bộ cao cấp này.
 
 
 
 
Dù là ngắn tay hay sát nách, các mẫu đồ bộ cao cấp năm nay được các nhà sản xuất không chỉ chú trọng về chất lượng mà còn quan tâm tới kiểu dáng. Các mẫu thiết kế đều được chăm chút tỉ mỉ, khiến cho mẫu mã được đa dạng và phong phú hơn so với các năm trước đó.
 
 
 
 
 
Vì lẽ đó mà hầu hết các mẫu đồ bộ cao cấp 2016 đều khá phong phú về mặt màu sắc từ trung tính, pastel cho đến các màu nóng, nổi bật và bắt mắt. Điều này, sẽ giúp cho khách hàng dễ dàng lựa chọn trang phục phù hợp với mình hơn.
 
 
 
 
Với mục đích tối giản trang phục theo xu hướng minimalism. Các thiết kế đều hết sức đơn giản từ kiểu dáng cho đến các chi tiết đi kèm. Phong cách này giúp xóa bỏ sự rườm rà, đồng nghĩa các mẫu đồ bộ cao cấp sẽ làm toát lên vẻ đẹp thanh lịch, tinh tế, hiện đại và sang trọng cho người mặc. Hãy truy cập ngay apalife.com để cùng chúng tôi đón đầu xu hướng cũng như luôn mặc đẹp nhất cả khi ở nhà.
 
 

Bài viết liên quan