Tin tức

Tuyển tập Đồ bộ thun nữ trung niên được ưa chuộng nhất trong năm 2015

16.12.2016
Đồ bộ thun nữ trung niên tại sao được ưa chuộng?
Ngành công nghiệp thời trang hiện tại đang có những phát triển vượt bậc. Hàng năm vô vàn những kiểu dáng, mẫu mã, chất liệu, phụ liệu được tung ra thị trường khiến người tiêu dùng mãn nhãn.
Hòa theo dòng chảy chung đó, quần áo dành cho người trung niên cũng có sự thay đổi rõ rệt khi được các thương hiệu quan tâm và đầu tư hơn. Một trong những sản phẩm được chị em trung niên ưa chuộng và sử dụng nhiều nhất đó là đồ bộ bằng chất liệu thun.
Chúng ta sẽ cùng tìm hiểu lý do tại sao đồ bộ trung niên chất liệu thun lại được ưa chuộng như vậy?


Ưu điểm về chất liệu.
Chất vải thun mềm, mát thực sự là lựa chọn tuyệt vời cho bộ đồ mặc nhà. Vải thun được cấu tạo bởi sợi cotton nên thấm hút mồ hôi, lại có sự đàn hồi tự nhiên mang lại sự thoải mái cho người mặc.
Các mẫu đồ mặc nhà trung niên giờ đây phần lớn sử dụng chất liệu thun lạnh có nhiều tính năng hơn như ngăn hấp thu nhiệt, điều hòa làm mát cơ thể, vải láng mịn không hề xù, nhăn, không phai màu. Không chỉ ứng dụng trong quần áo mặc nhà mà chất liệu thun lạnh còn được dùng trong nhiều kiểu dáng quần áo thời trang khác.
 Bởi những ưu điểm nổi trội như vậy không có gì ngạc nhiên khi những mẫu đồ bộ thun nữ trung niên lại trở thành một mặt hàng có lượng tiêu thụ mạnh trên thị trường.
đồ bộ thun nữ trung niên

Kiểu dáng đa dạng, hấp dẫn
Lí do thứ hai các mẫu đồ bộ thun nữ cho người trung niên hiện nay được lòng chị em bởi kiểu dáng, mẫu mã vô cùng đa dạng, hấp dẫn. Các nhãn hàng trong và ngoài nước cạnh tranh gắt gao nhiều thiết kế mới lạ nhằm thu hút khách hàng.
Dạo một vòng quanh các cửa hàng bán đồ bộ trung niên sẽ thấy mặt hàng này phong phú về chủng loại, màu sắc vô cùng. Nhưng nhìn chung kiểu dáng các mẫu đồ bộ trung niên được yêu thích nhất vẫn là những dáng đồ bộ dài hoặc lửng , dáng xuông, có thêu hoa hoặc đính ren trên cổ và ống tay áo. Dáng này không kén chọn vóc người, làm gọn cơ thể không quá cầu kỳ mà vẫn duyên dáng tự nhiên.

đồ bộ thun nữ trung niên lửngđồ bộ thun nữ trung niên dài màu xanh

Tính tiện dụng
Lí do cuối cùng là tính tiện dụng của những đồ bộ thun nữ trung niên.
 Khác với bộ đồ ngủ, đồ mặc nhà được dùng hầu như trong mọi công việc khác nhau: khi làm nội trợ, khi đi sắm đồ, khi đón tiếp khách đến nhà... Do công việc bận rộn và thời gian hạn hẹp sẽ rất phiền phức để thay đổi quá nhiều kiểu trang phục liên tục.
Một mẫu quần áo đẹp dịu dàng mà kín đáo, lịch sự thích hợp với nhiều hoàn cảnh sẽ được các bà,các mẹ ưu ái. Trang phục mặc nhà bằng vải thun với nhiều ưu điểm kể trên hầu như đáp ứng được đủ các nhu cầu này nên xứng đáng trở thành lựa chọn hàng đầu của phụ nữ trung niên.

đồ bộ thun nữ trung niên wannabeđồ bộ thun nữ trung niên tiện dụng

Thị trường đồ bộ nữ trung niên hiện có nhiều sự chênh lệch khá lớn về giá cả mà chủ yếu phụ thuộc vào chất lượng sản phẩm. Dễ bắt gặp cả những đồ bộ thun trung niên giá rẻ chỉ vài chục ngàn đồng nhưng các sản phẩm này nếu đều là hàng nguồn gốc trung quốc, hoặc được sản xuất tại các cơ sở nhỏ lẻ. Không có kiểm định đàng hoàng về chất lượng.
Chất liệu vải xấu, kiểu dáng nhái lại các thương hiệu tên tuổi, đường may cẩu thả xộc xệch rất dễ nhận biết. Đáng sợ nhất là đôi khi các mặt hàng này còn được các cửa hàng thiếu lương tâm nhập về bán trà trộn vào các mặt hàng đồ bộ cho người trung niên cao cấp khác nhằm kiếm lợi nhuận lớn.
 Khách hàng khi mua nên thận trọng để tránh tình trạng mua nhầm hàng giả hàng kém chất lượng, hãy khảo sát kỹ những shop thời trang uy tín xứng đáng "chọn mặt gửi vàng".
 Nếu khách hàng chưa có địa chỉ tin cậy hãy truy cập vào apalife.com để xem và mua trực tuyến các mặt hàng.
Apalife.com bảo đảm là nơi phân phối đồ bộ thun trung niên cho nhiều nhãn hàng lớn, nói không với hàng kém chất lượng và có nhiều chính sách đổi trả cho khách hàng hoàn toàn hợp lý.

Bài viết liên quan