Tin tức

Xu hướng thời trang đầm dạ hội tuổi 40

16.12.2016
Đầm dạ hội tuổi 40 cho những quý cô trung niên được đánh giá là trang phục quý phái và trang trọng nhất, do vậy mà các quý cô cần cẩn thận trọng khi lựa chọn những chiếc đầm để đi dự tiệc. Bởi khi tới chỗ đông người, những người quyền quý thì con mắt nhìn người và sự đánh giá của họ sẽ ảnh hưởng tới hình ảnh của chị em đấy.

Xu hướng thời trang đầm dạ hội tuổi 40

Vì thế nếu chị em muốn mình trở nên thật đẹp và lộng lẫy, thu hút mọi ánh nhìn trước đám đông của bữa tiệc thì không còn cách nào khách phải chọn được chiếc đầm dạ hội tuổi 40 thật đẹp và hợp xu mốt nhất. Đầm tự tiệc dành cho những phụ nữ trung niên mặc trong những bữa tiệc quan trọng đều hướng đến những tiêu chí này. Do đó hãy tìm hiểu cách lựa chọn đầm dự tiệc một cách hoàn hảo nhất nhé.


Theo nhiều nghiên cứu y học, phụ nữ bắt đầu bước qua tuổi trung niên khi ở trong độ tuổi từ 40 tới khoảng 55. Và đây cũng chính là giai đoạn mà có rất nhiều người có những sự thay đổi khá nhiều về tâm sinh lý, đặc biệt là về khiếu thẩm mỹ. Chính vì thế, những mẫu đầm dạ hội tuổi 40 cho các quý cô trung niên thường hướng tới vẻ đẹp sang trọng, quý phái và tôn vinh những nét đẹp truyền thống vốn có của họ.

Tư vấn cách chọn đầm dạ hội tuổi 40

Để tự tin và bắt mắt cũng như thu hút mọi ánh hình của những người dự tiệc thì việc bạn phải lựa chọn những chiếc đầm phù hợp là điều bắt buộc, do đó hãy trang bị cho mình những kiến thức thời trang để có thể làm đẹp mình trước mắt người khác.


Với phụ nữ tuổi băm từ khoảng ngoài 30 -40 tuổi thì gu thời trang đã khác hẳn so với những năm trước đó. Xu hướng chọn những bộ đồ, kiểu dáng cũng như chất liệu đơn giản hơn nhưng cần phải chất hơn và tôn lên nét mặn mà của mình, đặc biệt là đối với những trang phục dự tiệc

Đến tuổi 40, bạn nên chọn một số trang phục đơn giản, ít lớp ren xếp tầng, ít tua rua hơn. Bởi trang phục ren càng rườm rà càng khiến bạn trông già dặn. Đặc biệt là những trang phục dự tiệc, khi càng rườm rà trong bạn lại càng kệch cỡm và trẻ con hơn đấy.


Các quý cô có thể kết hợp trang phục chất liệu ren với những phụ kiện tối giản như dây chuyền mảnh, hay túi color block hoặc giày đơn sắc là đã đủ trang trọng cho buổi tiệc cocktail mà mình sắp dự rồi đấy.

Nếu biết cách lựa chọn và kết hợp trang phục đầm trung niên thì bạn sẽ trở thành quý bà của buổi tiệc đấy. Chính vì thế, trong những bữa tiệc, các cô nàng trẻ trung thường trầm trồ thán phục trước nét đẹp của những quý cô, quý bà trung niên bởi họ biết cách lựa chọn những mẫu váy đầm dạ hội tuổi 40 dành cho tuổi trung niên phù hợp. 

Bài viết liên quan